ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก จากเซาแธมป์ตันหลังจากกองกลางหันไปถ่ายโอนไปยังเอฟเวอร์ตัน

ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ท็อตแนม มีความหวังที่จะสรุปการเซ็นสัญญา 15 ล้านปอนด์

ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก จากเซาแธมป์ตันในสัปดาห์นี้หลังจากประสบความสำเร็จในการเจรจาผู้พิทักษ์สเปอร์ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส จะไปในทิศทางตรงกันข้ามในข้อตกลงแยกต่างหากมูลค่า 12 ล้านปอนด์หลังจาก

ประทับใจอย่างชัดเจนตั้งแต่ยืมตัวมาที่เซนต์แมรีในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-20ประเทศเดนมาร์กฮอยจ์เบิร์ก ได้เปิดโอกาสให้ย้ายไปเอฟเวอร์ตันในขณะที่เขายื่นให้เซาแธมป์ตันเพื่อยอมรับข้อตกลงกับสโมสร ศิลปะการต่อสู้ญี่ปุ่น

ที่เขาชื่นชอบเด็กอายุ 24 ปีต้องการที่จะเชื่อมโยงกับ โชเซ มูรีนโย และจะให้ความคุ้มครองสำหรับการป้องกันของเขาเซาแธมป์ตันต้องการเงินประมาณ 25 ล้านปอนด์สำหรับฮอยจ์เบิร์ก ซึ่งเหลือเวลาอีกหนึ่งปี

ดูบอลสด

ในสัญญาของเขาพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอก่อนหน้านี้จำนวน 14 ล้านปอนด์

และหวังว่าจะผลักดันราคาให้สูงขึ้นท่ามกลางความสนใจของเอฟเวอร์ตันจนกระทั่งทำให้ชัดเจนว่าเขาต้องการเข้าร่วมตั้งแต่ลงนามในช่วงฤดูร้อนปี 2559 จากบาเยิร์นมิวนิคได้รับตำแหน่งเป็นกัปตันในเดือนมิถุนายน

แต่เป็นแกนนำในชุด ที่มีชีวิตชีวาอีกครั้ง เป็นสมาชิกสำคัญของเซาแธมป์ตันและในที่สุดถนนที่สะดวกสบายต่อการอยู่รอดของพรีเมียร์ลีกในขณะเดียวกันวอล์คเกอร์ ปีเตอร์สส์เข้าร่วมหลังจากที่ย้ายไปทางชายฝั่ง ดูบอลสด

ทางใต้ในเดือนมกราคมเซาท์แธมตันยังพิจารณาถึงทางเลือกอื่น ๆ สำหรับการกลับมาในทันทีอนาคตของดูเหมือนว่าจะถูกแยกออกในไม่กี่วันข้างหน้า24 ปีเหลืออีกหนึ่งปีในสัญญาปัจจุบันของเขา แต่ได้บอกกับสโมสร

ว่าเขาจะไม่ได้ลงนามในข้อตกลงใหม่ – ปล่อยให้นักบุญมีทางเลือกน้อย แต่จะขายเขาในฤดูร้อนนี้สิ่งที่สโมสรทำเพื่อพวกเขาคือมีอย่างน้อยสองด้านที่มีความสนใจอย่างจริงจังในประเทศเดนมาร์กเอฟเวอร์ตันมองว่า

เป็นสโมสรเชิงรุกมากที่สุดที่ไล่ตามโดยมีรายงานการประมูลอย่างน้อยสองครั้งที่ฝ่าย การ์โล อันเชลอตตี เสนออย่างไรก็ตามจากความเห็นที่ผ่านมาของเกี่ยวกับความต้องการที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกดูเหมือนว่า

จะเป็นการเคลื่อนไหวที่ออกไปทางด้านข้างท็อตแนมได้รับการกล่าวขานว่ามีความสนใจอย่างมากในกองกลางและพวกเขาสามารถคว้าตัวเอซในแง่ของการเจรจาต่อรองได้เนื่องจากตำแหน่งของไคล์วอล์คเกอร์

ปีเตอร์สเตอร์ยืมตัวที่เซนต์แมรีมีรายงานว่าเซาแธมป์ตันบอกท็อตแนมว่าพวกเขาจะต้องเพิ่มข้อเสนอให้อย่างมีนัยสำคัญหรือพวกเขาสามารถลืมข้อตกลงได้สเปอร์พูดกันว่าเป็น “การก้าวออกจากจังหวะ” โดยอีฟนิงสแตนดาร์ด บูกาโย ซากา

และได้รับการบอกว่าพวกเขามีเวลา 48 ชั่วโมงในการกลับมาพร้อมกับสิ่งที่ดีกว่าก่อนที่จะเจรจาต่อรองกับเอฟเวอร์ตันเซาแธมป์ตันยังหวังที่จะรวมถึงในข้อตกลงถาวรเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงใด ๆ กับสเปอร์มีรายงาน

ว่าปฏิเสธการเสนอ ราคาครั้งที่สองจาก เอฟเวอตันระบุว่าข้อเสนอล่าสุดมีมูลค่าเริ่มต้น 20 ล้านปอนด์โดยมีส่วนเสริมให้กับศักยภาพ 25 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตามเซาแธมป์ตันได้บอกกับว่าพวกเขาจะไม่ขายเขาใน

ราคาต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์รายงานยัง ระบุด้วยว่า การประเมินมูลค่า ของสเปอร์สของ Hojbjerg นั้นใกล้เคียง กับสิ่งที่ นักบุญขอมา แม้ว่าจะเห็น ได้ชัดว่าชอบการย้าย ไปที่นอร์ทลอนดอน สเปอร์พูด กันว่าเป็น “ที่ขอบ”

ของการบรรลุข้อตกลงที่จะลงนามในเช่นเดียวกับการถ่ายโอนในข้อตกลงถาวรเทเลกราฟรายงานว่าได้มีความคืบหน้ามากในการเจรจาระหว่างสโมสรในสัปดาห์นี้เห็นได้ชัดว่ากำลังจะย้ายไป ทางเหนือของ

ลอนดอนในมูลค่า 15 ล้านปอนด์ขณะที่ Saints จะเซ็นสัญญา ในการย้ายแยกมูลค่า 12 ล้านปอนด์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนมฮอตสเปอร์ กำลังจะเสร็จสิ้นการถ่ายโอนซัมเมอร์ ครั้งแรกของ เขาในฐานะหัวหน้าท็อตแนม

หากมีรายงาน ว่าเชื่อว่า เซาแธมป์ตันปิแอร์ – เอมิ กองกลางเซาแธมป์ตัน จะปิดตัวหลัง จากประสบ ความสำเร็จใน การนำทีม ของเขาไป สู่อันดับหกในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมี 14 เมื่อหัวหน้า โปรตุเกสมาถึงที่

สนามกีฬา ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ ในเดือนธันวาคม สเปอร์สจะ แข่งขันใน ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า การมีคุณสมบัติ สำหรับยุโรป สำหรับแคมเปญ 2020/21 สเปอร์จะเป็น จุดหมายปลายทาง ที่น่าดึงดูด ใจสำหรับผู้เล่น

ทั้งหมดเนื่องจาก การเล่นในยุโรป เป็นสิ่งที่ นักฟุตบอล ทุกคนมุ่งมั่น ในอาชีพ ของพวกเขา ท็อตแนมมี การเชื่อมโยง กับผู้เล่นหลาย คนตั้งแต่ หน้าต่างเปิดขึ้นเมื่อไม่กี่วัน ที่ผ่านมาประเทศ เดนมาร์กซึ่ง อยู่ในหนังสือของ

บาเยิร์นมิวนิค ในอดีตต้องการ ที่จะผนึกกำลังย้าย ไปยังสโมสร ของลอนดอนเหนือ ในฤดูร้อนนี้ ทางด้านขวา จะเข้ามามี ส่วนร่วมใน ข้อตกลง ตามรายงานของอีฟนิงสแตนดาร์ด ผู้อ้างว่าสเปอร์ส พร้อมที่จะเสนอ สิทธิชนวอล์คเกอร์

ปีเตอร์สส์ใน ข้อตกลงแบบ ถาวรเพื่อโน้มน้าว สโมสรของ เซนต์แมรี่ให้ ปล่อยโฮจิบเยร์ ออกไปรายงาน ยังอ้างว่า เซาแธมป์ตัน ต้องการ ค่าธรรมเนียม 35 ล้านปอนด์เพื่อ เป็นส่วนหนึ่ง ของผู้บังคับ กองกลาง แต่สเปอร์เชื่อว่า

พวกเขาสามารถ ลดค่าธรรมเนียม ดังกล่าวได้ หากพวกเขา ประสบความสำเร็จ ในการใช้เป็น ส่วนหนึ่ง ของข้อตกลง ทั้งคู่ใช้เวลา ร่วมกันที่บาเยิร์นมิวนิคเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเปิดรับ แนวคิดใน การร่วมมือ กับเขาอีกครั้งกองกลาง

ตอนนี้เข้าสู่ ปีสุดท้าย ของข้อตกลง ปัจจุบันของเขา บนชายฝั่งทางใต้ และได้แสดง ความปรารถนา ที่จะเล่นใน ระดับที่สูงขึ้น เป็นคำพูด ของแฟน ๆ สเปอร์ทุกคนในขณะนี้ และฟุตบอล ลอนดอนจะ นำเสนอการอัปเดตล่า สุดเกี่ยวกับการติดตาม การย้ายทีมของ กองกลางเซาแธมป์ตัน

Share:

Author: admins